ค้นหา

นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

6 รายการ  (หน้า 1 จาก 1)
6 รายการ  หน้า 1 จาก 1

 ภาพรวม คอนโด นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

"คอนโด นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) โครงการที่อยู่อาศัยที่มีมากกว่าคำว่า "คอนโด" แต่เป็น "ประตูสู่การใช้ชีวิตที่ลงตัว" ณ ทำเลทองบนถนนอิสรภาพ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่, กรุงเทพมหานคร ที่นี่, คุณจะได้พบกับความสะดวกสบายและการอยู่อาศัยที่ครบครันในหนึ่งเดียวที่รองรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่อย่างแท้จริง

 

ทำเลที่ตั้ง นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap)  ห่างจาก MRT อิสรภาพเพียง 200 เมตร ตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่เพียงแต่ใกล้กับสถานี MRT อิสรภาพเพียง 200 เมตรเท่านั้น แต่ยังใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย เช่น Big C อิสรภาพ, ตลาดวังหลัง, ไอคอนสยาม, และวัดระฆังโฆสิตาราม ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบายและสบายใจในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

 

รูปแบบห้อง นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

คอนโดนิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ โดยมีขนาดห้องที่หลากหลาย เริ่มต้นจากห้องขนาด 1 ห้องนอน 32 ตร.ม. สำหรับคนโสดหรือคู่รัก ไปจนถึงห้องขนาด 2 ห้องนอน 50 ตร.ม. ที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก การออกแบบที่ทันสมัยและการใช้พื้นที่อย่างชาญฉลาดทำให้ทุกห้องพักเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นที่ที่คุณสามารถเรียกว่า "บ้าน"

 

สิ่งอำนวยความสะดวก นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

โครงการนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สวนหย่อม, ที่จอดรถ, ล็อบบี้, กล่องจดหมาย, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย และลิฟต์โดยสารที่มีอัตราส่วนที่เหมาะสมเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ระบบรักษาความปลอดภัย:นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

ความปลอดภัยเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ถูกให้ความสำคัญสูงสุดภายในโครงการนิชโมโนอิสรภาพ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตที่นี่จะเต็มไปด้วยความสงบและปลอดภัย

 

นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap)  ไม่เพียงแค่เป็นที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและมีสไตล์เท่านั้น แต่ยังเป็นการลงทุนในชีวิตที่มีคุณภาพ ทำเลที่ตั้งสุดพิเศษ, การออกแบบที่ลงตัว, และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งหมดนี้รวมกันเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครให้กับคุณ ณ คอนโด นิช โมโน อิสรภาพ ที่อยู่อาศัยที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยความสุขและความสมบูรณ์แบบ.

 

การออกแบบที่ นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

การออกแบบภายในและภายนอกของคอนโดนิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) ถูกคิดค้นและสร้างสรรค์โดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียง โดยเน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรา และทันสมัย แต่ละห้องถูกออกแบบมาเพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โปร่งสบาย พร้อมด้วยการจัดวางที่เป็นระเบียบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวที่ออกแบบมาเพื่อการทำอาหารที่สะดวกสบาย หรือห้องนั่งเล่นที่เปิดกว้างรับแสงธรรมชาติ ทุกองค์ประกอบถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนความเป็นคุณ

 

มากกว่าคำว่า "ความสะดวกสบาย" นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

คอนโดนิชโมโนอิสรภาพมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ, ห้องออกกำลังกายที่มาพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยเพื่อตอบสนองนักออกกำลังกายทุกระดับ, พื้นที่สวนหย่อมที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติและความสงบ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อการพบปะสังสรรค์และเป็นสังคมที่อบอุ่นสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคน

 

ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

ความปลอดภัยเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย คอนโดนิชโมโนอิสรภาพได้ให้ความสำคัญกับปัจจัยนี้โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง รวมถึงการติดตั้งกล้องวงจรปิดและระบบการเข้าออกที่ควบคุมด้วยการ์ดสำหรับผู้อยู่อาศัยเท่านั้น ทำให้คุณและครอบครัวสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัยในทุกๆ วัน

 

คอนโด นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) ไม่เพียงแค่เป็นคอนโดมิเนียม แต่เป็นชุมชนที่มีชีวิตชีวา ที่ผู้คนมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีที่สุด ด้วยทำเลที่ตั้งสุดพิเศษ, การออกแบบที่หรูหราและสะดวกสบาย, รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ที่นี่เป็นมากกว่าคอนโด แต่เป็นบ้านที่คุณสามารถเรียกว่า "บ้าน" ได้อย่างเต็มปาก เป็นการลงทุนในชีวิตที่คุณจะไม่เสียใจ และเป็นประตูสู่การใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุข ที่คอนโด นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) 

SenX Property Services รวมคอนโด นิช โมโน อิสรภาพ(Niche Mono Itsaraphap) ขายและเช่า ทั้ง 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ราคาถูกกว่าโครงการ ดีที่สุดในตลาด รายละเอียดครบ มีให้เลือกเยอะที่สุด พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำ