ค้นหา

นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)

8 รายการ  (หน้า 1 จาก 1)
8 รายการ  หน้า 1 จาก 1

ภาพรวม คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)

คอนโด นิช โมโน รามคำแหง - Niche mono Ramkhamhaeng เป็นคอนโด High Rise และคอนโด Low Rise จำนวน 5 อาคาร เป็นคอนโดใหม่ จากเสนา ดีเวลล็อปเมนท์

Niche Mono รามคำแหง  คอนโดโครงการใหม่ในย่านรามคำแหง ติดถนนราคำแหง เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ รถ-เรือ-ราง  ใกล้ทางด่วนถึง 3 สาย โครงการ นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)  เป็นโครงการติดรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมาก เพียง 0 เมตร และเพียง 1 สถานี จะเป็นจุด Interchange สถานีลำสาลี เชื่อมไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

นอกจากนั้น นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng) ยังเป็นโครงการใหม่บนทำเลที่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก, ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาล และ สถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Mall บางกะปิ, The Nine พระราม 9, Tesco Lotus,บิ๊กซี, Makro, Home Pro, ม.รามคำแหง, ม.อัสสัมชัญ หัวหมาก, ม.เกษมบัณฑิต, ราชมังคลากีฬาสถาน, รพ.รามคำแหง และ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ เป็นต้น

 

การเดินทาง คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)

คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng) เป็นโครงการติดถนนรามคำแหง ฝั่งขาเข้าเมือง ที่ตั้งโครงการจะใกล้กับซอยรามคำแหง 32 และ ซอยรามคำแหง โดยซอยนี้จะสามารถทะลุไปยังถนนหัวหมากได้

คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng) ใกล้กับถนนสำคัญหลายสาย สามารถเดินทางไปทุกทีในกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย เช่น ใกล้ถนนศรีนครินทร์, ถนนพ่วงศิริ, ถนนนวมินทร์ และ ถนนเสรีไทยได้ ไม่ไกลจากถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก

และใครที่ต้องการเดินทางเข้าเมืองด้วยทางด่วน  ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนถึง 3 สาย คือ ทางพิเศษศรีรัช ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร และทางด่วนอุตตราภิมุข ที่เชื่อมกับมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ เส้นนี้จะใช้ออกไปสุวรรณภูมิ และ จังหวัดชลบุรีได้ง่ายๆ

ส่วนการเดินทางโดยรถเมล์สาธารณะก็สะดวกสบาย มีให้เลือกหลากหลายสาย สายที่วิ่งผ่านโครงการ คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng) ได้แก่

สายรถประจำทางที่ผ่าน : 22, 36ก, 40, 58, 60, 71, 92, 93, 95, 99, 109, 115, 122, 126, 137, 168,,171, 173, 207, 501, 545

 

ทำเลที่ตั้ง คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)

คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng) ตั้งอยู่ในหัวใจของแขวงหัวหมาก, เขตบางกะปิ โซนรามคำแหงที่เป็นทำเลสำคัญและมีความเจริญสูง ทำเลนี้อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ รามคำแหง ซึ่งเชื่อมต่อคุณกับทุกส่วนของเมืองได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

 

การออกแบบ คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)

คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng) มีการออกแบบที่ทันสมัยและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในโซนรามคำแหง คอนโด นิช โมโน รามคำแหงเป็นตัวอย่างของการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและลงตัว ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ ทุกห้องถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานได้อย่างลงตัว และสะท้อนถึงรสนิยมที่ดีและคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า

 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ คอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)

ผู้ที่เลือกคอนโดนี้เป็นที่อยู่อาศัยจะได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม และพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของชีวิตคนเมืองในโซนรามคำแหง บอกเลยว่าคอนโด Niche mono รามคำแหง ตอบโจทย์กับคนทุกระดับแน่นอน

 

สถานที่ใกล้เคียง นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)

นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng) อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย อาทิเช่น , ห้างสรรพสินค้า เช่น เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ รามคำแหง,บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส,แม็คโคร รวมถึงใกล้สถานศึกษา เช่น มหาวิทยาลัย รามคำแหง, มหาวิทยาลัย เกษมบัณฑิต, มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ, และยังใกล้รามคำแหง และโรงพยาบาลสมิติเวชอีกด้วย

 

นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng)  อยู่ในแขวงหัวหมาก, เขตบางกะปิ นับเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุกคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ทันสมัย และเต็มไปด้วยคุณภาพชีวิตที่สูง พร้อมทั้งเป็นการลงทุนที่มีศักยภาพในหนึ่งในโซนที่มีชีวิตชีวาที่สุดในกรุงเทพฯ

 

Acute Realty รวมคอนโด นิช โมโน รามคำแหง (Niche mono Ramkhamhaeng) มีให้เลือกทุกราคา ทุกขนาด ทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ราคาดีที่สุด ถูกกว่าโรงการ และยังมีบริการฝากขายฝากช่า อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา.